TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn công an lắng nghe, thấu hiểu chia sẻ và hành động

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:12:34

Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên vừa phối hợp với Công an TX.Tân Uyên tổ chức diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân tại cụm địa bàn các phường Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Thạnh Phước và xã Thạnh Hội với chủ đề lắng nghe, thấu hiểu chia sẻ và hành động.

Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo Công an thị xã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự 10 tháng năm 2017 trên địa bàn thị xã; kết quả thực hiện những nội dung góp ý của nhân dân tại diễn đàn năm 2016 và giải trình những ý kiến góp ý của các ban ngành, đoàn thể và nhân dân đối với lực lượng công an thị xã.

Tại đây, người dân đã nêu ý kiến đề nghị lực lượng công an thị xã cần tập trung tăng cường xử lý dứt điểm những xe chở đất đá quá tải, kiểm tra xử lý quyết liệt một số ghe tàu chở cát, đá tại khu vực sông Đồng Nai; tăng cường hơn nữa công tác tuần tra trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, vì cuộc sống bình yên cho nhân dân.

TRƯỜNG UY - DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên