TX.Tân Uyên: Tổ chức Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:30:38

Sáng 20-10, Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp Công an TX.Tân Uyên tổ chức Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân cụm Thái Hòa, Thạnh Phước, Thạnh Hội và Khánh Bình với chủ đề “Công an Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động”.

Tại diễn đàn, đại diện công an thị xã đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự 9 tháng đầu năm và giải trình các ý kiến góp ý của các ngành, đoàn thể và nhân dân đối với lực lượng công an thị xã. Trên tinh thần cởi mở, chân thành, thẳng thắn người dân cũng đã góp ý đối với lực lượng công an thị xã trong thời gian qua, tập trung vào các vấn đề: Tình hình trật tự an toàn giao thông; vấn đề giữ gìn trật tự an toàn xã hội; vấn nạn trộm chó… Nhiều ý kiến cho rằng ngành công an nên thành lập các lực lượng phản ứng nhanh sau khi nhận được nguồn tin báo về vấn đề gây rối làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

Những ý kiến đóng góp của nhân dân đã được lãnh đạo công an thị xã và các bộ phận nghiệp vụ giải trình cụ thể, đồng thời hứa sẽ có biện pháp tích cực trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên