TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 29-10-2016 | 10:02:28

Ngày 26-10, Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp với Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại UBND xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên. Diễn đàn với chủ đề: “Công an TX.Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động” đã thu hút người dân của các địa phương như Phú Chánh, Tân Vĩnh Hiệp, Vĩnh Tân và Tân Phước Khánh (TX. Tân Uyên) đến tham dự. Tham dự diễn đàn ngoài đại diện lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên và công an các xã, phường còn có ông Đoàn Hồng Tươi, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên; bà Nguyễn Thị Sương, Phó Trưởng ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên

 Quang cảnh buổi diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại UBND xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên 

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên đã báo cáo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã từ đầu năm đến nay. Một số người dân xã Phú Chánh và phường Tân Phước Khánh đã kiến nghị nhiều nội dung về thái độ tiếp dân của lực lượng công an; công tác tuần tra, xử lý tình trạng xe quá tải, nhiều xe tải chở nhiều hàng hóa không che đậy thùng để bụi bay trên đường; công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật; nâng cao nghiệp vụ lực lượng công an…

Trên tinh thần lắng nghe dân nói, chủ tọa diễn đàn cùng lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã cùng trao đổi và giải đáp một số nội dung, đồng thời tiếp thu những đóng góp của nhân dân để triển khai nghiêm túc, sâu rộng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an từ thị xã đến các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28) Công an tỉnh hoan nghênh, tuyên dương các ban ngành, đoàn thể TX.Tân Uyên phối hợp với nhau để tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Theo thượng tá Thanh, diễn đàn là cầu nối gắn kết giữa người dân và lực lượng Công an thị xã trong việc trao đổi, cung cấp thông tin và giải quyết khúc mắc, nhu cầu chính đáng của người dân, các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên. Đồng thời có những đóng góp ý kiến tích cực nhằm nâng cao ý thức rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác của lực lượng Công an nhân dân tạo được sự gần gũi, gắn bó mật thiết hơn với nhân dân.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên