TX.Tân Uyên: Tổ chức Diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động

Cập nhật: 30-10-2017 | 08:12:47

Sáng 29-10, Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp với Công an thị xã tổ chức Diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và hành động trên cụm địa bàn phường Khánh Bình, Uyên Hưng, Tân Hiệp và xã Bạch Đằng. Về dự diễn đàn có hơn 100 người dân 4 xã, phường.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an thị xã đã báo cáo trước nhân dân tình hình công tác công an 10 tháng năm 2017. Nhìn chung, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thị xã được giữ ổn định, công tác phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có nhiều chuyển biến tích cực, thế trận an ninh nhân dân tiếp tục được củng cố, tăng cường.

Thông qua diễn đàn, nhân dân 4 xã, phường đã thẳng thắn đóng góp những ý kiến, góp ý cho lực lượng công an. Người dân đề nghị cần có giải pháp xử lý xe tải chạy quá tốc độ, chở quá tải, đỗ xe sai quy định gây cản trở giao thông trên đường từ ngã ba Mười Muộn đến giáp ranh huyện Bắc Tân Uyên; có giải pháp hướng dẫn, tạo điều kiện cho các đội công nhân xung kích trong công ty, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả; tăng cường tuần tra an toàn giao thông về đêm trên địa bàn; đấu tranh quyết liệt chống tội phạm trộm cắp tài sản…

Các ý kiến của nhân dân đã được đại diện Công an tỉnh, thị xã ghi nhận và trả lời, giải trình cụ thể, trên tinh thần cầu thị, cởi mở, lắng nghe và tôn trọng nhân dân.

H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên