TX.Tân Uyên: Tổ chức Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Cập nhật: 14-09-2015 | 09:13:33

Sáng 13-9, BCH Thị đoàn Tân Uyên tổ chức Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2015. Tham dự diễn đàn có gần 200 bạn trẻ là đoàn viên, hội viên thanh niên khối các cơ quan, doanh nghiệp, các xã, phường, trường học trên địa bàn thị xã.

Tại diễn đàn, các bạn trẻ đã thảo luận nêu bật tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử của Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, khẳng định quyết tâm kế tục vì sự nghiệp cách mạng để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cung cấp thông tin một số vấn đề như bối cảnh, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của đất nước, của địa phương; thời cơ - thách thức và các vấn đề đặt ra với thanh niên giai đoạn hiện nay. Các bạn trẻ cũng thảo luận biểu hiện về lý tưởng, hoài bão của giới trẻ cũng như vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng vàbảo vệ Tổ quốc, tham gia phát triển kinh tế- xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Góp ý, hiến kế các giải pháp để Đoàn, Hội phát triển vững mạnh, tổ chức có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng.

Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhằm nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, khơi dậy ước mơ, cổ vũ khát vọng học tập, lập thân, lập nghiệp, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong hàng triệu thanh niên Việt Nam.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên