TX.Tân Uyên: Tổ chức du khảo về nguồn và hội thi “Em yêu di tích, lịch sử quê hương”

Cập nhật: 09-07-2018 | 08:54:30

 Tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã phối hợp với 2 trường THPT Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ vừa tổ chức chuyến đi du khảo về nguồn và hội thi: “Em yêu di tích, lịch sử quê hương” TX.Tân Uyên năm 2018.

Tham gia chuyến du khảo về nguồn có 90 đoàn viên, thanh niên, học sinh 2 trường THPT Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ đã được hướng dẫn viên thuyết minh về Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi; tham gia chương trình hoạt náo đầu buổi, cuối buổi và trả lời câu hỏi có thưởng. Hội thi “Em yêu di tích, lịch sử quê hương”, nội dung phần thi liên quan đến 10 di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh, cấp quốc gia trên địa bàn thị xã và Nhà truyền thống thị xã, các sự kiện lịch sử quan trọng của TX.Tân Uyên trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ xâm lược. Hội thi gồm 2 phần: Rung chuông vàng và đoán ý đồng đội. Kết thúc phần thi, Ban tổ chức trao những phần quà dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

Chuyến du khảo về nguồn và hội thi: “Em yêu di tích, lịch sử quê hương” TX.Tân Uyên năm 2018 là sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, học sinh của 2 trường THPH Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ. Qua đó, khơi dậy tinh thần ham mê học lịch sử, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ thị xã trong học tập, rèn luyện, góp phần chăm lo, giữ gìn và phát huy giá trị các di tích lịch sử - văn hóa địa phương.

D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên