TX.Tân Uyên: Tổ chức Giải đua thuyền bầu truyền thống mở rộng năm 2017

Cập nhật: 08-01-2017 | 15:36:10

(BDO) Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Hương bưởi Bạch Đằng lần thứ I năm 2017, sáng 8-1, UBND TX.Tân Uyên tổ chức Giải đua thuyền bầu truyền thống mở rộng năm 2017.

Tham gia giải có 8 đội thuyền bầu đến từ 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương; trong đó tỉnh Đồng Nai có 2 đội, Bắc Tân Uyên 1 đội, Dầu Tiếng 1 đội và TX.Tân Uyên 4 đội với hơn 200 vận động viên tham gia thi đấu. Các đội thuyền tranh tài ở 2 cự ly 500m và 1.000m với thể thức chia làm 2 bảng, mỗi bảng có 4 đội, chọn hai đội nhất nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết.

 

Đông đảo người dân trong và ngoài địa phương đến tham dự cổ vũ cho các đội tham gia dự thi

Các đội thi đang tăng tốc về đích trong nội dung đua thuyền bầu ở cự ly 500m

Giải nhì ở nội dung đua cự ly 500m2 thuộc về đội thuyền trẻ An Hòa 2 (Đồng Nai)

Ban tổ chức trao giải ba cho đội thuyền Thạnh Phước ở nội dung đua cự ly 1.000m 

 

 Qua một với 6 lượt đấu, giải nhất ở cự ly 500m thuộc về đội đua thuyền Bạch Đằng, đồng giải nhì thuộc về đội thuyền Thạnh Hội 2 và trẻ An Hòa 2; giải ba thuộc về đội An Hòa 1. Ở cự ly 1.000m, giải nhất thuộc về đội đua thuyền Bạch Đằng, giải nhì đội Bắc Tân Uyên và giải ba thuộc về đội đua thuyền Thạnh Phước.

Đây là giải đua thuyền thường niên của TX.Tân Uyên nhằm tạo phong trào thể thao sôi nổi, xây dựng nét đẹp văn hóa truyền thống của địa phương. Đặc biệt giải đua thuyền bầu truyền thống TX.Tân Uyên năm 2017 được tổ chức trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Hương Bưởi Bạch Đằng lần thứ I đã góp phần làm cho lễ hội càng thêm sôi động.

QUỲNH NHIÊN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên