TX.Tân Uyên: Tổ chức giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học

Cập nhật: 10-03-2018 | 05:23:07

Ban An toàn giao thông (ATGT) Công an thị xã phối hợp cùng Phòng Giáo dục-Đào tạo TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội thi giao lưu “Tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn” cho học sinh cấp tiểu học vòng thị năm học 2017-2018.

Tham gia hội thi có 16 đội với gần 200 thí sinh là học sinh lớp 4, 5 đang học tại các trường tiểu học trên địa bàn thị xã. Đến với hội thi, các đội thi những phần gồm: Kiến thức, môn học ATGT được quy định trong chương trình giáo dục ngoại khóa cấp tiểu học; Nghị định 46 ngày 26-5-2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; vẽ tranh theo chủ đề giáo dục ATGT; tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền, giáo dục về ATGT đường bộ, những vấn đề bức xúc hiện nay về ATGT. Riêng phần thi văn nghệ, mỗi đội chọn trình bày những bài thơ, những làn điệu dân ca Bắc - Trung - Nam, những câu hò, những bài vè đặt lời mới có nội dung giáo dục về ATGT.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức cho các em học sinh và tất cả mọi người về ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, góp phần giảm thiểu vi phạm Luật Giao thông và tai nạn giao thông.

TRƯỜNG - THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X