TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thảo “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”

Cập nhật: 09-03-2018 | 07:48:12

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TX.Tân Uyên và lãnh đạo các trường mầm non trong toàn thị xã vừa tham dự hội thảo chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” năm học 2017-2018 và tổng kết cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” do Phòng GD-ĐT TX.Tân Uyên vừa tổ chức.

Tại buổi hội thảo các đại biểu được nghe đại diện các trường chia sẻ một số kinh nghiệm xây dựng và thực hiện môi trường bên ngoài và môi trường xã hội trong trường mầm non; vai trò của giáo viên trong việc phát triển năng lực xã hội cho trẻ; giải pháp thực hiện môi trường thân thiện tích cực và môi trường giáo dục bên ngoài lớp học. ..

Dịp này, Phòng GD-ĐT TX.Tân Uyên đã tổng kết cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp thị năm học 2017-2018 được phát động từ ngày 17-1 đến 9-2-2018. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đoạt giải cuộc thi trong năm học 2017-2018.

TR.U

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên