TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi An toàn, Vệ sinh viên giỏi

Cập nhật: 30-06-2018 | 11:11:56

 Hơn 100 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong các công ty, doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã về dự hội thi An toàn, Vệ sinh viên giỏi năm 2018 do Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên vừa tổ chức.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi, gồm: Trắc nghiệm (kiến thức về an toàn vệ sinh lao động) và xử lý tình huống thường gặp trong công tác an toàn, vệ sinh lao động tại đơn vị. Hội thi là sân chơi bổ ích, cơ hội để các cán bộ, đoàn viên, các an toàn, vệ sinh lao động cơ sở có dịp để giao lưu, thể hiện kiến thức, kỹ năng và chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý giá trong công tác an toàn vệ sinh lao động. Đặc biệt, thông qua hội thi nhằm vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tích cực tham gia thực hiện hiệu quả công tác an toàn, vệ sinh lao động ở mỗi doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên