TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 11-06-2015 | 08:59:05

Sáng 10-6, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi lần thứ 4 năm 2015. Đối tượng dự thi là cán bộ chính trị viên, chính trị viên Phó ban CHQS xã, phường.

Theo kế hoạch, hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-6 với 3 phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương bài giảng (trên giấy A4 và trình chiếu Power poit), thực hành bài giảng và thi kiến thức.

Hội thi nhằm đánh giá đúng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị cho các đối tượng ở đơn vị cơ sở, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính trị viên, các cơ quan, đơn vị, địa phương đối với công tác giáo dục chính trị nói chung và bồi dưỡng nâng cao khả năng, trình độ sư phạm cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị ở các xã, phường. Qua đó, góp phần đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị trong lực lượng vũ trang thị xã theo đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

 

V.SANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên