TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật giao thông đường bộ”

Cập nhật: 16-12-2017 | 09:10:10

Sáng 15-12, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp cùng Công an TX.Tân Uyên tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật giao thông đường bộ” trong cán bộ, hội viên phụ nữ, thu hút hơn 200 chị em cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ 12 xã, phường về tham dự.

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với 3 phần thi. Phần khởi động là những tiết mục chào hỏi đầy ấn tượng, thông qua nhiều hình thức sinh động như hát, múa, hò, vè, các đơn vị đã giới thiệu mục đích tham gia hội thi và khẩu hiệu chung của đội. Tiếp đến, mỗi đơn vị chọn cử 10 thành viên bước vào phần thi kiến thức với hình thức Rung chuông vàng, trả lời câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26-5-2016 của Chính phủ. Trong phần thi đoán ý đồng đội, các thí sinh sử dụng lời nói để diễn giải 5 dữ kiện về chủ đề giao thông đường bộ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 9 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội dự thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba ở từng phần thi cho các đơn vị xuất sắc và 1 giải dành thưởng cho đơn vị có cổ động viên nhiệt tình, ấn tượng.

H.NHUNG - V.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên