TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ

Cập nhật: 18-07-2015 | 09:21:11

Sáng 17-7, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ năm 2015 với chủ đề “Việt Nam quê hương em”. Hơn 150 em học sinh của 20 đội, gồm 8 đội cấp tiểu học và 12 đội cấp THCS tham dự.

Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Phần khởi động được Ban tổ chức chiếu lên màn hình 20 bìa tên sách, trong vòng 3 phút thí sinh của các đội sẽ ghi lại những tên sách mà các em nhớ được lên mặt giấy; phần giới thiệu đội tuyển, các thí sinh thể hiện dưới hình thức một tiểu phẩm hoặc một bài hò vè, nội dung giới thiệu về thành phần tham gia đội tuyển, nội dung tiết mục tham dự hội thi, giới thiệu đặc điểm về trường, địa phương nơi các em ở và học tập, những suy nghĩ, tình cảm của mình với quê hương đất nước; phần tuyên truyền, kể chuyện sách thời gian tối đa mỗi tiết mục từ 8 - 12 phút.

Qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động vui học ngoài nhà trường cho các em trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, sự biểu cảm qua các câu chuyện kể, thể hiện lòng yêu quý sách - báo và giúp các em giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong cách chọn sách, đọc sách và thể hiện kỹ năng làm việc theo nhóm.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên