TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi vẽ tranh “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

Cập nhật: 21-09-2015 | 08:55:12

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi thể hiện tài năng, sáng tạo nghệ thuật của mình, sáng 20-9, Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên tổ chức hội thi vẽ tranh “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” năm 2015. Tham dự hội thi có 13 đội với 39 thí sinh là đội viên, thiếu niên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã.

Với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, các thí sinh vẽ tranh trên nón lá về phong cảnh làng quê Việt Nam, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi đất và người Tân Uyên.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 6 giải gồm: nhất, nhì và ba ở 2 cấp tiểu học và trung học cơ sở. Cấp tiểu học giải nhất thuộc về Tiểu học Bạch Đằng, nhì Tiểu học Thái Hòa B và ba Tiểu học Uyên Hưng. Ở cấp trung học cơ sở, giải nhất thuộc về THCS Lê Thị Trung, nhì THCS Tân Phước Khánh và giải ba THCS Huỳnh Văn Lũy.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên