TX.Tân Uyên: Tổ chức khám, mổ mắt đục thủy tinh thể cho người nghèo

Cập nhật: 11-12-2016 | 15:06:48

(BDO) Ngày 10-12, Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên phối hợp với đoàn y, bác sĩ bệnh viện bưu điện TP.Hồ Chí Minh. Tổ chức khám, mổ mắt cho người nghèo, người có bệnh về mắt tại Trung tâm y tế TX.Tân Uyên với 162 người tham gia khám mắt. Kết quả khám phân loại của bác sĩ chuyên khoa có 68 người được chỉ định mổ với tổng trị giá 204 triệu đồng. Tất cả kinh phí do Hội từ thiện Minh Tâm trực thuộc Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo và Đoàn y, bác sĩ bệnh viện Bưu điện TP.Hồ Chí Minh tài trợ.

Bệnh nhân được Đoàn Y Bác sĩ Bệnh viện bưu điện TP.Hồ Chí Minh mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí

Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ thị xã còn vận động Chi hội bếp ăn yêu thương hỗ trợ 84 suất cơm trưa trị giá hơn 1,2 triệu đồng cho những người mổ mắt, qua đó góp phần tuyên truyền giá trị nhân đạo, giúp đỡ cho những người có bệnh về mắt có thêm ánh sáng, vượt qua khó khăn, bệnh tật vươn lên ổn định cuộc sống.

TẤN PHONG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên