TX.Tân Uyên: Tổ chức lễ truy điệu và an táng 11 hài cốt liệt sĩ 

Cập nhật: 25-07-2018 | 14:17:27

 
Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thắp nến nhang cho mộ liệt sĩ vô danh
tại Nghĩa trang Liệt sĩ TX.Tân Uyên

(BDO) Sáng 25-7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ TX.Tân Uyên, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TX.Tân Uyên đã long trọng tổ chức lễ viếng, truy điệu và an táng 11 hài cốt liệt sĩ đã được quy tập tại Lô cao su P1, Nông trường Cao su Hội Nghĩa thuộc khu phố 6, phường Uyên Hưng. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. 


Ông Trần Văn Nam dâng hương tại lễ viếng, truy điệu và an táng
11 hài cốt liệt sĩ


Các liệt sĩ được an táng

Tại buổi lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ, ông Trần Văn Nam cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TX.Tân Uyên đã kính cẩn nghiêng mình dâng những nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn tới những hy sinh của các chiến sĩ để có được ngày độc lập như hôm nay.

Trong không khí trang nghiêm của lễ truy điệu, ông Hồ Quang Điệp, Bí thư Thị ủy Tân Uyên đã xúc động đọc điếu văn tiễn đưa anh linh của các liệt sĩ về với lòng đất mẹ thân yêu. 

Sau lễ truy điệu, ông Trần Văn Nam cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TX.Tân Uyên thực hiện nghi thức an táng 11 hài cốt liệt sĩ tại Nghĩa trang TX.Tân Uyên. 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên