TX.Tân Uyên: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Cập nhật: 30-01-2015 | 09:08:57

Ngày 29-1, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đợt 2.

TX.Tân Uyên có 5.000 đối tượng hoạt động kháng chiến, người có công và trên 300 anh hùng liệt sĩ được tri ân, trên 100 mẹ được tôn vinh, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Trong đợt 2 này, toàn TX.Tân Uyên có 112 bà mẹ được đề nghị phong, truy tặng, trong số đó có 10 mẹ được phong tặng, 102 mẹ được truy tặng danh hiệu cao quý của Nhà nước. Như vậy tính đến nay, toàn TX.Tân Uyên có 279 bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong số đó, 16 mẹ còn sống.

Xác định công tác đền ơn đáp nghĩa là việc làm thường xuyên, các cấp ủy Đảng, chính quyền luôn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công; chủ động huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt chính sách người có công nói chung và mẹ Việt Nam anh hùng nói riêng.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên