TX.Tân Uyên: Tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam”

Cập nhật: 06-04-2018 | 08:11:35

Sáng 5-4, Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên đã phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” cho hơn 60 dân quân thường trực của Ban Chỉ huy Quân sự 12 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại lớp bồi dưỡng, lực lượng dân quân thường trực 12 xã, phường đã được phổ biến 4 chuyên đề về chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, gồm: Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - cơ sở hình thành và phát triển; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới và giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới. Mục đích của lớp bồi dưỡng nhằm giúp người học hiểu được những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, từ đó phát huy cao độ chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã được phân công.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên