TX. Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Cập nhật: 09-06-2017 | 05:32:39

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017), Ban tổ chức các ngày lễ lớn TX.Tân Uyên vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7).

Theo đó, TX.Tân Uyên sẽ tổ chức họp mặt, viếng nghĩa trang liệt sĩ, thắp hương tại Bia tưởng niệm 303. Trong chương trình họp mặt có văn nghệ và diễn văn tri ân nhân dịp Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ; chiếu video clip phóng sựvềtình hình phát triển kinh tế, xãhội thịxã, công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã trong thời gian qua; Gương điển hình, tiêu biểu; trao quyết định công nhận xã, phường làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và người có công; tặng danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” cho thương binh và “gia đình cách mạng gương mẫu” cho các gia đình liệt sĩ tiêu biểu; tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ...

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên