TX.Tân Uyên: Tổng kết 1 năm hoạt động Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Cập nhật: 19-10-2017 | 18:36:12

(BDO) Sau 1 năm hoạt động, Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên đã tổng kết, rút kinh nghiệm và bầu cụm trưởng mới nhiệm kỳ 2017-2018.

Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong KCN Nam Tân Uyên là mô hình Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC trong KCN đầu tiên được UBND TX.Tân Uyên thành lập thí điểm với 5 thành viên, gồm: Công ty TNHH SX-TM-DV Môi trường Việt Xanh, Công ty Cổ phần Tân Tấn Lộc, Công ty TNHH Hóa nông Lúa Vàng, Công ty TNHH Sơn Hua Bang; Công ty TNHH Sợi Tân Uyên. Các doanh nghiệp này đều chấp hành và làm tốt các quy định của pháp luật về PCCC, tự nguyện tham gia mô hình do Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 hướng dẫn, hỗ trợ nhằm bảo đảm an toàn PCCC cho đơn vị và là mô hình mẫu để tuyên truyền nhân rộng trên địa bàn.

Các thành viên Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC trong KCN Nam Tân Uyên ký kết quy chế hoạt động năm 2017-2017 

Sau 1 năm hoạt động, Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC trong KCN Nam Tân Uyên đã không để xảy ra sự cố cháy nổ lớn nhỏ từ các thành viên trong cụm. Kết quả trên là nhờ các thành viên trong cụm đã làm tốt công tác lập, lưu trữ hồ sơ về an toàn PCCC đúng quy định; chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, sắp xếp hàng hóa an toàn, hiệu quả; xây dựng, huấn luyện, diễn tập phương án PCCC và cứu nạn cứu hộ kết hợp tuyên truyền và tổ chức các hoạt động nhân Ngày toàn dân PCCC 4-10, tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động, treo pa-nô tuyên truyền PCCC tại doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức PCCC trong toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Với kết quả trên, các thành viên đã bầu chọn Công ty TNHH Môi trường Việt Xanh tiếp tục giữ vai trò Cụm trưởng cụm doanh nghiệp an toàn PCCC trong KCN Nam Tân Uyên 2017-2018.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên