TX.Tân Uyên: Trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn

Cập nhật: 12-02-2015 | 08:23:35

Ngày 10-2, TX.Tân Uyên tổchức trao tặng 2 căn nhàđại đoàn kết cho hộkhókhăn vềnhàở tại xãThạnh Hội. Hai căn nhàđược trao cho hộ ông Đinh Minh Trí, ngụ ấp Tân Hội và hộ ông Đặng Xuân Trung, ngụ ấp Thạnh Hòa. 2 căn nhà có diện tích xây dựng 54m2 và 85m2; quy cách nhà trệt, mái lợp tole, đòn tay sắt, tường gạch xây tô, nền gạch men, cửa sắt… với tổng kinh phí xây dựng 2 căn nhà là 175 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổphần Xây dựng số 5 Bình Dương và Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Tân Uyên hỗ trợ mỗi căn nhà 40 triệu đồng; UBND thị xã hỗ trợ tiền di dời thuộc diện sạt lở mỗi căn 9 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp xây cất để căn nhà được khang trang hơn.

Cũng tại buổi lễ trao tặng nhà, đơn vị tài trợ, địa phương và các nhà hảo tâm trong xã đã tặng những phần quà có giá trị và động viên các gia đình cố gắng lao động, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên