TX.Tân Uyên: Triển khai, tập huấn mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện”

Cập nhật: 25-10-2016 | 09:19:37

UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị triển khai, tập huấn công tác chính quyền và xây dựng “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” năm 2016. Tham gia hội nghị có hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã và 12 xã, phường.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Sở Nội vụ tỉnh triển khai một số nội dung chính của Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 16-5-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường và đổi mới công tác dân vận trong cơ quan hành chính; Chỉ thị số 26 ngày 5-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và một số văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, TX.Tân Uyên về công tác dân vận chính quyền. Đồng thời, các đại biểu còn được nghe Hướng dẫn thực hiện Đề án tổ chức Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả của xã, phường; Vai trò, trách nhiệm của chính quyền về thực hiện công tác dân vận trong tiếp dân và trong thực hiện Quy chế dân chủ ở xã, phường và trong hoạt động cơ quan; triển khai thực hiện xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện và công sở thân thiện” giai đoạn 2016-2020.

H.HÀ - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên