TX.Tân Uyên: Triển khai thí điểm mô hình gia đình, dòng họ, đơn vị, cộng đồng học tập

Cập nhật: 04-04-2015 | 09:25:23

Ngày 3-4, Hội Khuyến học TX.Tân Uyên tổ chức triển khai thí điểm mô hình gia đình học tập, dòng họhọc tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập tại xã Bạch Đằng.

Triển khai các mô hình này là cụ thể hóa nội dung của Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa bàn TX.Tân Uyên nhằm mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động học tập thường xuyên, học tập suốt đời. Theo đó, trong thời gian thực hiện thí điểm mô hình từ tháng 3-2015 đến tháng 11-2015, Hội Khuyến học xã Bạch Đằng sẽ tổ chức đăng ký gia đình học tập cùng với đăng ký gia đình văn hóa; chọn một dòng họcó con em học tập tốt hoặc thành đạt để xây dựng dòng họhọc tập tiêu biểu; chọn UBND xã làm thí điểm đơn vị học tập; chọn ấp Tân Trạch làm điểm để xây dựng cộng đồng học tập và thành lập chi hội khuyến học. Song song đó, Hội Khuyến học xã Bạch Đằng còn tổ chức phổ biến rộng rãi các tiêu chí về xây dựng mô hình gia đình học tập, dòng họhọc tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập đến các ban, ngành, đoàn thể, các tổ nhân dân trên địa bàn xã, động viên đăng ký gia đình học tập và thực hiện đầy đủ các tiêu chí để xét công nhận cuối năm.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X