TX.Tân Uyên: Tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm

Cập nhật: 13-11-2018 | 07:08:09

Khoảng 700 cán bộ của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên địa bàn TX.Tân Uyên về dự hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH, BHYT, BHTN do BHXH TX.Tân Uyên vừa tổ chức.

Tại hội nghị, đại diện BHXH TX.Tân Uyên đã tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN, như: Quyền và trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động; đối tượng, mức đóng, phương thức đóng, quản lý đối tượng; những nội dung cơ bản của Luật BHXH, Luật BHYT sửa đổi, chế độ bảo hiểm tai nạn theo quy định của Luật Việc làm... Đây là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN lắng nghe các ý kiến đóng góp từ các đại biểu, kịp thời giải đáp những khó khăn vướng mắc của các đơn vị; đồng thời giúp các doanh nghiệp nắm bắt được chủ trương, chính sách mới của Nhà nước về bảo hiểm để thực hiện tốt quyền lợi chính đáng cho người lao động trên địa bàn.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên