TX.Tân Uyên: Xử phạt 3 hộ giết mổ gia cầm trái phép tại phường Tân Phước Khánh

Cập nhật: 23-09-2016 | 09:53:33

Đội Kiểm tra liên ngành về phòng chống dịch bệnh động vật và an toàn vệ sinh thực phẩm TX.Tân Uyên vừa kiểm tra, phát hiện 3 hộ kinh doanh giết mổ gia cầm trái phép tại nhà các ông Trịnh Văn Khoa, Bùi Văn Duy và Hoàng Dũng Tường, ngụ khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 71 con vịt đã giết mổ (trọng lượng 171kg thịt). Đội đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực thú y đối với 3 trường hợp nêu trên, đồng thời tịch thu, tiêu hủy 171kg thịt vịt, tạm giữ 3 máy làm lông và chuyển hồ sơ về UBND phường Tân Phước Khánh để xử lý theo quy định. Ngoài ra, đội kiểm tra cũng yêu cầu các hộ này ký cam kết không thực hiện giết mổ tại nhà, đưa gia cầm vào lò giết mổ theo đúng quy định.

H.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên