TX.Thuận An: Trao tặng 226 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi nghèo

Cập nhật: 01-12-2018 | 10:18:34

(BDO) Sáng 30-11, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo TX.Thuận An phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức trao tặng học bổng, xe lăn cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh là con bệnh nhân nghèo trên địa bàn thị xã (ảnh).

Tại chương trình, có 226 học sinh khuyết tật, mồ côi nghèo thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học trên địa bàn TX.Thuận An được trao học bổng với tổng số tiền hơn 266 triệu đồng. Cụ thể, có 102 suất dành cho học sinh tiểu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 82 suất cho học sinh trung học cơ sở, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng; 37 suất dành cho học sinh trung học phổ thông, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng và 5 suất cho sinh viên đại học mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, hội còn tặng 10 xe lăn cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn thị xã.

Đây là những phần quà hết sức có ý nghĩa nhằm hỗ trợ kịp thời, động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo hiếu học vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập, tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên