TX.Thuận An: 120 em học sinh tham gia chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa

Cập nhật: 10-06-2019 | 08:58:56

Ngày 8-6, Đoàn Thanh niên (ĐTN) phường Bình Nhâm, phường Lái Thiêu và xã An Sơn phối hợp với Chi đoàn Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an TX.Thuận An tổ chức chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa” năm 2019 cho 120 em học sinh đang học tập trong các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.

Tại chương trình “Một ngày em làm lính cứu hỏa”, các em học sinh được tham gia nhiều nội dung phong phú, sôi nổi như: Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Em làm lính cứu hỏa”; nghe giới thiệu về đơn vị và công tác của Cảnh sát PCCC-CNCH; tiếp cận xe chữa cháy; làm quen với các trang thiết bị, phương tiện PCCC; học các phương pháp phòng vệ đơn giản, các kỹ năng cơ bản để giải cứu bản thân, thoát nạn khi hỏa hoạn xảy ra; huấn luyện cách sử dụng bình cứu hỏa, lăng, vòi để dập tắt đám cháy; huấn luyện tinh thần đồng đội, hỗ trợ vượt chướng ngại vật, di chuyển thoát nạn từ cầu thang…

MINH TRÍ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên