TX Thuận An: 152 đại biểu tham gia tập huấn công tác Mặt trận cơ sở năm 2016

Cập nhật: 26-09-2016 | 16:01:47

(BDO) Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác Mặt trận cơ sở, trong 3 ngày 26,27 và 28-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Thuận An phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức tập huấn công tác Mặt trận cơ sở năm 2016 cho 152 đại biểu là cán bộ Mặt trận, thành viên ban Thanh tra nhân dân các xã, phường, các trưởng, phó ban công tác mặt trân các khu phố, ấp và thành viên nhóm tuyên truyền pháp luật ở công đồng dân cư  trên địa bàn thị xã.


Quang cảnh tập huấn công tác Mặt trận cơ sở

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được triển khai nội dung về các chuyên đề: Phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII; Một số kỷ năng tuyên truyền, giao tiếp, ứng xử với dân; Giới thiệu các quy định về quyền và trách nhiệm của MTTQ  trong công tác giám sát và phản biện xã hội; Triển khai hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về tổ chức thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”;  Nói chuyện chuyên đề về thân thế và cuộc đời hoạt động của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Chùa Hội Khánh. Bên cạnh đó, các đại biểu còn tham gia thảo luận, tọa đàm “Những khó khăn vướng mắc trong công tác Mặt trận ở cơ sở và giải pháp thực hiện”.

Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp đội ngũ cán bộ mặt trận nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác MTTQ Việt Nam, các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác MTTQ Việt Nam để vận dụng trong tổ chức thực hiện công tác mặt trận ở cơ sở, đáp ứng được yêu cầu tập hợp và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

SONG ANH-MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên