TX.Thuận An: 222 học sinh, sinh viên khó khăn được nhận học bổng

Cập nhật: 30-11-2016 | 17:37:14

(BDO) Sáng 30-11, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo (NKT-TMC-BNN) TX.Thuận An tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên khuyết tật, mồ côi, con bệnh nhân nghèo năm học 2016- 2017.

Theo đó, chương trình đã trao 222 phần học bổng cho học sinh, sinh viên thuộc diện nêu trên đến từ 10 xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An. Trong đó, 15 em được trao tặng xe đạp; 82 học sinh cấp I, 103 học sinh cấp II, 29 học sinh cấp III và 8 sinh viên đại học được tặng học bổng. Giá trị mỗi phần học bổng từ 600.000 đồng đến 2 triệu đồng và 12 cuốn tập tùy vào cấp học.


Đại diện Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN TX.Thuận An trao học bổng cho HS cấp I là NKT-TMC, con em BNN


Đại diện Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN TX.Thuận An và các nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho HS khó khăn con em BNN

Được biết, trên địa bàn TX.Thuận An hiện có 1.339 NKT-TMC-BNN. Bà Nguyễn Thị Nghiêm, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN TX.Thuận An, thời gian qua tỉnh và thị xã đã có nhiều chủ trương, chính sách để chăm lo NKT-TMC-BNN; đồng thời hội cũng đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã. Từ sự quan tâm sẻ chia đó đã tạo động lực để các em phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN TX.Thuận An năm 2016.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên