TX.Thuận An: 30 thí sinh tranh tài vòng bán kết Hội thi “Người dẫn chương trình” lần I năm 2015

Cập nhật: 16-11-2015 | 10:05:14

Vòng bán kết hội thi “Người dẫn chương trình” lần thứ I năm 2015 do Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp Thị đoàn Thuận An, Hội Liên hiệp Phụ nữ vừa tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của 30 thí sinh được chọn ra từ vòng sơ loại.

30 thí sinh tranh tài ở 2 nội dung: Thi dẫn một chương trình tự chọn trong thời gian 5 phút và trình diễn năng khiếu. Qua vòng bán kết, Ban tổ chức đã công bố 10 thí sinh có số điểm cao nhất tiếp tục bước vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 21-11 tới, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An. Để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết, Ban tổ chức đã cho bốc thăm cặp thi diễn với các phần thi hấp dẫn. Trong đó, bốc thăm ngẫu nhiên những nội dung gồm: Gốm Lái Thiêu; Di tích lịch sử cấp quốc gia đền Phú Long; Di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh đền Bình Nhâm; hay hình ảnh áo dài, nón lá; hoa sen… hứa hẹn sẽ là một phần thi đầy thú vị. Qua đó, 3 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được chọn bước vào phần thi ứng xử.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên