TX.Thuận An: 40 kỳ thủ tham dự giải cờ tướng mừng Đảng - mừng xuân

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:59:20

Trong 2 ngày 24 và 25-2, đã diễn ra Giải cờ tướng mừng Đảng - mừng xuân Mậu Tuất TX.Thuận An năm 2018. Giải thu hút 40 kỳ thủ đến từ 8 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia đồng thời mong muốn các kỳ thủ quyết tâm thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. Sau phần khai mạc, các kỳ thủ bốc thăm bắt cặp thi đấu. Thể thức thi đấu theo hệ Thụy Sĩ; thắng được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm, thua 0 điểm. Thời gian thi đấu, mỗi bên được sử dụng tối đa 40 phút để hoàn thành ván cờ.

Giải cờ tướng mừng Đảng-mừng xuân Mậu Tuất 2018 là dịp để các kỳ thủ, những người yêu thích môn cờ tướng giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau đồng thời góp phần tạo không khí vui tươi trong dịp đầu xuân. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tìm ra những kỳ thủ xuất sắc để tham gia giải cờ tướng cấp tỉnh trong thời gian tới.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên