TX.Thuận An: 9 câu lạc bộ tham gia chương trình “Giai điệu tri ân”

Cập nhật: 23-07-2019 | 22:30:19

(BDO) Ngày 23-7, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu thơ ca “Giai điệu tri ân”. Có 9 câu lạc bộ văn thể mỹ đến từ TX.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên tham gia chương trình.

 Tiết mục “Khúc hát ru người mẹ lính” do Câu lạc bộ Ca múa nhạc truyền thống TX.Thuận An biểu diễn

Với niềm đam mê thơ nhạc và tình yêu hát múa, các đơn vị đã cùng nhau hòa ca, diễn ngâm thơ và biểu diễn nhiều tiết mục thể dục dưỡng sinh, khiêu vũ đặc sắc. Qua đó khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước và ttruyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc với những bài hát: Màu hoa đỏ, Hành khúc cựu chiến binh, Linh thiêng Việt Nam, Bài ca không quên, Khúc hát ru người mẹ lính...

Chương trình do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019).

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên