TX.Thuận An: Bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương

Cập nhật: 23-07-2019 | 08:20:17

 Chiều 22-7, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An tổ chức hội nghị quân chính 6 tháng đầu năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đảng ủy - Ban CHQS thị xã đã làm tốt công tác tham mưu trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu từ thị xã đến các xã, phường; tổ chức lực lượng dân quân tuần tra độc lập; đồng thời phối hợp với lực lượng công an giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, Ban CHQS thị xã luôn quan tâm xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, tổ chức các lớp bồi dưỡng, cập nhật, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng... Ban CHQS thị xã đã ra mắt đơn vị tự vệ có vốn đầu tư nước ngoài tại công ty có vốn Hàn Quốc. Thực hiện tốt công tác giao - nhận quân năm 2019. Xây dựng đơn vị nềnếp chính quy, vững mạnh toàn diện...

Dịp này, Ban CHQS TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 16 tập thể có thành tích tốt trong công tác hội thao quân sự - quốc phòng năm 2019.

ĐỨC HẢI - VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên