TX.Thuận An: Bế giảng khóa huấn luyện lực lượng dân quân thường trực cụm I, đợt 2-năm 2018

Cập nhật: 31-08-2018 | 11:16:25

(BDO) Sáng 31-8, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An tổ chức bế giảng khóa huấn luyện dân quân thường trực (DQTT) cụm I, đợt 2 năm 2018.

Trong thời gian từ ngày 2-7 đến 31-8, Ban CHQS TX.Thuận An đã tổ chức khóa huấn luyện theo nội dung, chương trình năm thứ 2 của Thông tư số 02/2016/TT-BQP ngày 8-1-2016 của Bộ Quốc phòng cho 78 đồng chí thuộc lực lượng DQTT cụm I, gồm: Ban CHQS TX.Dĩ An, Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một và lực lượng DQTT 10 xã, phường thuộc TX.Thuận An. Trong thời gian 2 tháng, các học viên được học tập các nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng về nhiệm vụ xây dựng lực lượng dân quân tự vệ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; huấn luyện quân sự, kỹ thuật, võ thuật và chiến thuật; giới thiệu một số động tác điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật chiến đấu, chiến thuật dân quân tự vệ, các phương án bắn và thực hành kiểm tra bắn đạn thật…

Qua kiểm tra, đánh giá, kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 73% học viên khá, giỏi.

H. PHƯƠNG-ĐC HI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên