TX.Thuận An: Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 41

Cập nhật: 02-07-2015 | 09:40:26

Sáng 1-7, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, trường Chính trị tỉnh phối hợp với Thị ủy Thuận An tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 41 năm 2015.

Ông Phạm Văn Kim, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh (giữa) trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Được tổ chức từ giữa tháng 4-2014, lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 41 có 87 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các ban, ngành trên địa bàn TX.Thuận An và 10 xã, phường. Trong suốt khóa học, các học viên được nghiên cứu, học tập những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương. Sau khi hoàn thành các chuyên đề, các học viên đã trải qua kỳ thi tốt nghiệp và viết tiểu luận.

Kết thúc khóa học, trường Chính trị tỉnh đã cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính cho 87 học viên, đạt 100%; trong đó có 30 học viên xếp loại khá, chiếm tỷ lệ 34,48%; 10 học viên có thành tích học tập xuất sắc trong suốt khóa học được nhà trường khen thưởng.

Tin, ảnh: TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên