TX.Thuận An: Bế mạc kỳ họp thứ 11, HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật: 13-07-2019 | 10:46:46

Diễn ra trong 2 ngày 11 và 12- 7, trên tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, sáng qua (12-7), kỳ họp thứ 11, HĐND TX.Thuận An khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 đã bế mạc.


Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Lê Quang Vinh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An

Trong 2 ngày làm việc, kỳ họp hoàn thành các nội dung đề ra. Kỳ họp cũng tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn các nhóm vấn đề mà cử tri và đại biểu quan tâm theo phương thức “hỏi nhanh, đáp gọn” đã nâng cao chất lượng chất vấn của các ngành và UBND thị xã. Kỳ họp thông qua 4 nghị quyết quan trọng như nghị quyết về chương trình giám sát của HĐND thị xã năm 2020; nghị quyết HĐND về giám sát chuyên đề về công tác cải cách hành chính, phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực thuế trên địa bàn thị xã; nghị quyết về tổng quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2018; nghị quyết về việc bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016- 2020 và kế hoạch đầu tư công năm 2019.

Dịp này, ông Lê Quang Vinh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước trao tặng; bà Lê Thị Bích Thảo, Phó Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Hoa Cúc 9 được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhân dân và cán bộ phường Bình Hòa nhận cờ thi đua của Chính phủ...

V.TIẾN - M.TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên