TX.Thuận An: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 16-09-2014 | 08:13:21

TX.Thuận An vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho gần 150 học viên là chi hội trưởng, chi hội phó Chi hội Thanh niên công nhân trong các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã.

Tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt 3 chuyên đề: Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, nhiệm vụ của đội ngũ công nhân trong phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”; một số sự kiện quốc phòng - an ninh trên thế giới, khu vực, trong nước và tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và quốc phòng - an ninh của tỉnh, địa phương.

Lớp học nhằm trang bị cho học viên những quan điểm, chủ trương, đường lối quốc phòng - an ninh, kinh tế, đối ngoại của Đảng trong thời kỳ đổi mới; đồng thời nâng cao nhận thức về 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới hiện nay.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên