TX. Thuận An: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho chủ nhà trọ

Cập nhật: 29-08-2016 | 09:11:42

Công an TX.Thuận An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) chủ nhà trọ trên địa bàn thị xã (ảnh).

Theo đó, các chủ nhiệm CLB chủ nhà trọ sẽ được tuyên truyền, phổ biến pháp luật; thông báo tình hình an ninh trật tự, phòng chống tội phạm; công tác quản lý hành chính và phòng chống bạo loạn, lật đổ của các thế lực thù địch đối với chính quyền, qua đó giúp chủ nhà trọ nâng cao hiểu biết pháp luật và phổ biến lại cho người thuê trọ.

Trong thời gian qua, CLB chủ nhà trọ trên địa bàn TX.Thuận An đã cung cấp cho cơ quan chức năng hàng ngàn tin có giá trị, giúp công an điều tra làm rõ nhiều vụ án. Ngoài ra, CLB còn trực tiếp và gián tiếp giúp lực lượng chức năng ngăn chặn nhiều vụ trộm, cướp tài sản và đình lãn công trên địa bàn.

Hiện nay, TX.Thuận An có 47 Ban chủ nhiệm CLB chủ nhà trọ với hơn 8.300 cơ sở dịch vụ cho thuê trọ, hơn 127.800 phòng trọ, đáp ứng nhu cầu thuê trọ của hơn 320.000 người lao động.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên