TX.Thuận An: Cấp giấy chứng nhận quyềnsử dụng đất và quyền sở hữu gắn liền với đất đạt 99,48%

Cập nhật: 09-08-2018 | 06:02:37

Trong giai đoạn 2015-2018, TX.Thuận An tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng và môi trường; cùng với đó là chỉ đạo thực hiện tốt công tác chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị trên địa bàn. Thị xã đã ban hành Quy chế quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn; tổ chức tuyên truyền, vận động và tập huấn cho người dân thực hiện chương trình phân loại rác tại nguồn trên địa bàn phường Lái Thiêu... Bên cạnh đó, đến nay thị xã đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu gắn liền với đất đạt 99,48% so với hộ sử dụng đất và 99,68% so với diện tích phải cấp toàn thị xã.

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra, trong thời gian tới TX.Thuận An sẽ nỗ lực thực hiện tốt công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất theo Luật Đất đai năm 2013; quản lý chặt chẽ kế hoạch sử dụng đất đã được phê duyệt. Thị xã sẽ tiếp tục triển khai khắc phục cơ sở hạ tầng các khu phân lô bán nền, xử lý nghiêm không để phát sinh tình trạng phân lô bán nền trái phép trên địa bàn; đồng thời di dời các cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm môi trường ra khỏi các khu dân cư, đô thị...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên