TX.Thuận An: Chi trả trợ cấp theo Quyết định 49

Cập nhật: 17-07-2019 | 07:32:08

Ban chỉ đạo 24 TX.Thuận An vừa chi trả trợ cấp cho các đối tượng dân công hỏa tuyến theo Quyết định 49 của Thủ tướng Chính phủ về một số chế độ, chính sách đối với dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế đợt 5.

Trong đợt này, Ban chỉ đạo 24 thị xã đã chi trả trợ cấp một lần cho 196 đối tượng là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế với số tiền là 392.000.000 đồng. Các đối tượng còn được thành viên Ban chỉ đạo thị xã hướng dẫn đăng ký cấp thẻ bảo hiểm y tế theo quy định tại địa phương.

Tính đến nay, trên địa bàn TX.Thuận An đã có 1.141 đối tượng được giải quyết chế độ chính sách theo Quyết định 49. Việc thực hiện chính sách đối với dân công hỏa tuyến là một chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên