TX.Thuận An: Chuẩn bị Tổng điều tra trình độ học lực trong nhân dân năm 2015

Cập nhật: 12-10-2015 | 08:45:37

Chuẩn bị cho công tác tổng điều tra trình độ học lực trong nhân dân trên địa bàn thị xã năm 2015, TX.Thuận An vừa tổ chức buổi tập huấn công tác tổng điều tra trình độ học lực trong nhân dân. Tham gia buổi tập huấn có trên 120 đại biểu là lãnh đạo các xã, phường, hiệu trưởng các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã triển khai các bước điều tra trình độ học lực trong nhân dân, cách ghi số liệu và phương thức tiến hành. Đối tượng điều tra là từng hộ gia đình thuộc diện hộ khẩu thường trú và tạm trú dài hạn (KT3). Qua điều tra, TX.Thuận An sẽ thống kê đầy đủ, chính xác thông tin số liệu điều tra học lực trong nhân dân trên địa bàn để phục vụ cho công tác cập nhật số liệu lên hệ thống thông tin điện tử quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ quốc gia năm 2015 bảo đảm đúng thời gian, tiến độ quy định.

Sau buổi tập huấn, lãnh đạo các xã, phường và hiệu trưởng các trường sẽ triển khai lại cho các điều tra viên huy động từ lực lượng giáo viên, tổ trưởng khu phố, dân quân tự vệ… Chương trình sẽ được thực hiện từ ngày 19-10 đến 21-11-2015, sau đó chuyển kết quả về phòng Giáo dục - Đào tạo phúc tra và tiến hành nhập số liệu điều tra vào hệ thống.

Để thực hiện tốt công tác điều tra, bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các ban ngành, các xã phường trên địa bàn thị xã cần phối hợp chặt chẽ; chú trọng công tác tuyên truyền phổ biến rộng rãi trong nhân dân để người dân hiểu, tích cực hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để công tác điều tra diễn ra đúng theo yêu cầu, thời gian quy định.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên