TX.Thuận An: Cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng nhu cầu hoạt động thể dục thể thao cho học sinh, giáo viên

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

Cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo địa phương trong việc đầu tư về cơ sở vật chất trường lớp, hệ thống cơ sở vật chất về sân bãi ở các trường học trên địa bàn TX.Thuận An từng bước được hoàn chỉnh, cơ bản đáp ứng nhu cầu phục vụ cho hoạt động thể dục thể thao (TDTT) cho học sinh, giáo viên.

Hiện các trường trên địa bàn thị xã có27 sân bóng chuyền, 3 sân bóng rỗ, 8 sân cầu lông, 3 nhà thi đấu đa năng… Sân trường thường xuyên diễn ra các hoạt động: Bi sắt, đá cầu, kéo co và vận dụng các sân chơi, khuôn viên nhà trường để luyện tập các môn điền kinh. Các trường đã thành lập và duy trì hoạt động 16 đội bóng chuyền, 16 đội bóng rỗ, 16 đội cầu lông, 19 đội bóng đá U11, 8 đội bóng đá U13. Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã triển khai kế hoạch đưa môn võ thuật Vovinam vào chương trình thể dục trong trường học (đến nay đã thành lập 6 câu lạc bộ ở các trường). Phòng GD-ĐT duy trì tổ chức giải bóng chuyền truyền thống ngành giáo dục thường niên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 trong đội ngũ giáo viên các trường.

Qua phong trào TDTT các trường học, Phòng GD-ĐT thị xã đã tuyển chọn lực lượng vận động viên, thành lập đội tuyển tham gia thi đấu các môn do ngành giáo dục, các xã, phường, Phòng Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X