TX. Thuận An: Cưỡng chế các hộ nuôi heo gây ô nhiễm môi trường.

Cập nhật: 14-10-2016 | 15:54:52

(BDO) Sáng 14-10, TX Thuận An thành lập đoàn cưỡng chế đối với các hộ chăn nuôi heo gây ô nhiễm môi trường tại khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm.

Theo đó, đoàn đã cưỡng chế 4 hộ chăn nuôi heo gây ô nhiễm môi trường gồm hộ ông Mai Văn Rừng, Mai Văn Việt, Đồng Văn Thủy và hộ bà Lê Thị Hồng Nhung. Tại hiện trường, đoàn cưỡng chế đã thực hiện đầy đủ các thủ tục theo đúng quy trình và pháp luật. Do hộ ông Mai Văn Rừng, Mai Văn Việt và hộ bà Lê Thị Hồng Nhung đã chấp hành ngưng nuôi  heo trước khi đoàn cưỡng chế thi hành quyết định, nên đoàn chỉ tiến hành cưỡng chế bằng hình thức ngưng cung cấp điện sinh hoạt đối với hộ ông Đồng Văn Thủy.

Thời gian qua, thị xã Thuận An khẩn trương vận động người dân chăn nuôi heo trong khu dân cư chuyển đổi ngành nghề phù hợp với môi trường đô thị. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hộ chưa chấp hành, nên thị xã sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn đối với các trường hợp vi phạm nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường cho người dân.

MINH TRÍ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên