TX.Thuận An : Đại hội Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày nhiệm kỳ III (2014-2019)

Cập nhật: 16-09-2014 | 08:13:21

Sáng 15-9, Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày TX.Thuận An đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ lần thứ III (2014-2019)

Trong nhiệm qua, TX.Thuận An có trên 100 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày trong kháng chiến tham gia vào ban liên lạc. Đến nay, do tuổi cao sức yếu nên số lượng hội viên tham gia ban liên lạc chỉ còn khoảng 80 người. Định kỳ 3 tháng một lần, ban liên lạc tổ chức họp để đánh giá tình hình hoạt động. Thời gian qua, Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày đã phối hợp với các ngành thực hiện tốt các chính sách cho hội viên: Lập hồ sơ cho 70 người được truy lãnh hơn 9 triệu đồng kể từ tháng 8-2014, đến nay mỗi hội viên nhận được trên 700.000 đồng/tháng. Ngoài ra, Ban liên lạc còn tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau, tổ chức cho hội viên nghỉ dưỡng, tham quan các địa danh lịch sử…

 Ông Đỗ Thành Tâm (bìa phải), Bí thư Thị ủy Thuận An tặng giấy khen cho các cá nhân

Đại hội Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày TX.Thuận An nhiệm kỳ mới 2014-2019 đã bầu 9 đồng chí vào ban chấp hành. Ông Trần Thanh Sơn, nguyên Bí thư Huyện ủy Thuận An được tín nhiệm tái giữ nhiệm vụ Trưởng ban liên lạc. Phát biểu tại đại hội, Bí thư Thị ủy Thuận An Đỗ Thành Tâm đã ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các chiến sĩ cách mạng TX.Thuận An trong thời gian bị địch bắt tù đày, cũng như những đóng góp trong quá trình phát triển của địa phương.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho tập thể Ban liên lạc và 6 cá nhân có thành tích hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua.

Tin, ảnh: TRÚC MƠ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên