TX.THUẬN AN: Dịch bệnh tăng cao trong quý I-2014

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (4-4), UBND TX.Thuận An đã tổ chức triển khai công tác phòng chống dịch bệnh năm 2014. Do đặc thù là địa phương có nhiều lao động nhập cư và thời tiết thay đổi thất thường, nên từ đầu năm đến nay tình hình dịch bệnh tại TX.Thuận An tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2013. Theo đó, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TX.Thuận An đã xảy ra 130 ca sốt xuất huyết (1 ca tử vong), tăng 50 ca so với cùng kỳ; 54 ca bệnh sởi, tăng 100%; 33 ca bệnh thủy đậu, tăng 23 ca, các loại bệnh khác xảy ra rải rác và không gây thành dịch. Riêng bệnh tay-chân - miệng có 52 ca, giảm 20 ca so với cùng kỳ.

Tại cuộc họp, UBND TX.Thuận An đã chỉ đạo các xã, phường và các ngành liên quan khẩn trương triển khai các giải pháp phòng chống dịch bệnh. Trong đó, tập trung tăng cường tuyên truyền để nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng chống dịch bệnh. Mục tiêu chung là kịp thời phát hiện sớm và xử lý kịp thời các ca mắc bệnh, không để phát sinh thành ổ dịch.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên