TX.Thuận An: Đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với người dân về cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 30-09-2019 | 16:20:34

(BDO) Sáng 30-9, UBND TX.Thuận An tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với người dân trên địa bàn về công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực đất đai, xây dựng và đăng ký kinh doanh.


Lãnh đạo UBND TX.Thuận An trả lời ý kiến của người dân


Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị

Thời gian qua, UBND TX.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tỷ lệ hồ sơ đã giải quyết và trả đúng hẹn đạt tỷ lệ cao. Công tác tiếp nhận, giải quyết hồ sơ đảm bảo có sự phối hợp thông suốt giữa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả với các cơ quan chức năng liên quan trong việc giải quyết thủ tục hành chính của cá nhân, tổ chức.

Tại hội nghị, người dân đã đóng góp, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến thủ tục tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp phép xây dựng,… Trên tinh thần cầu thị, Chủ tịch UBND thị xã và đại diện các ngành chức năng có liên quan đã tiếp thu, giải đáp thỏa đáng các ý kiến đóng góp, kiến nghị của người dân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên