TX.Thuận An: Duy trì hiệu quả các mô hình trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-04-2019 | 08:14:22

Thời gian qua, các xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An đã và đang duy trì thực hiện hiệu quả nhiều mô hình trong thanh niên công nhân (TNCN). Đó là các mô hình “Giỏ sách pháp luật”, “Bảng tin TNCN”, “Tủ sách TNCN”, phát báo Bình Dương hàng tuần, tổ chức buổi tuyên truyền tại các chi hội.

Thông qua các mô hình đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong TNCN. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức của TNCN trong việc chấp hành pháp luật, các quy định của địa phương, nơi ở trọ, nội quy của công ty về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ; đồng thời xây dựng thái độ làm việc tích cực, tác phong công nghiệp, nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm trong lao động sản xuất.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên