TX.Thuận An: Gần 1.000 đội viên tham gia Hội trại chỉ huy đội – Ngày hội Olympic chuyên hiệu rèn luyện đội viên

Cập nhật: 01-04-2016 | 22:23:01

(BDO) Ngày 1-4, gần 1.000 đội viên đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn TX.Thuận An đã có mặt tại trường Tiểu học An Phú để tham gia lễ mit tinh kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 – 15.5.2016) và hội trại chỉ huy đội - Ngày hội Olympic chuyên hiệu rèn luyện đội viên TX.Thuận An năm 2016 với chủ đề “Thiếu nhi Thuận An tiến bước lên đoàn” do Hội Đồng đội TX.Thuận An tổ chức.

Lễ duyệt đội

Gần 1.000 đội viên tham gia hội trại chỉ huy đội - Ngày hội Olympic chuyên hiệu rèn luyện đội viên TX.Thuận An

Tại buổi mit tinh, các em đội viên đã được ôn lại truyền thống ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phon Hồ Chí Minh, Hội Đồng đội thị xã đã trao giấy khen cho 64 em tiêu biểu trong phong trào nghìn việc tốt, trao khen thưởng trạng nguyên tiếng Việt cho 15 em, tuyên dương điển hình tiên tiến cuộc vận động vì đàn em thân yêu cho 16 cá nhân, trao giấy khen học sinh tiêu biểu trong học tập cho 18 em học sinh trường tiểu học An Phú. Dịp này, Hội Đồng đội TX.Thuận An cũng đã cho ra mắt CLB kỹ năng “Thủ lĩnh nhỏ tuổi”…

Kết thúc chương trình mittinh, các em được tham gia hội trại chỉ huy đội - Ngày hội Olympic chuyên hiệu rèn luyện đội viên. Theo đó, các em tham gia nhiều phần thi như: thi nghi thức đội, thi Chỉ huy đội giỏi, phụ trách sao giỏi, thi dân vũ khối THCS, thi vẽ tranh dành cho khối tiểu học và thi liên hoan CLB kỹ năng khối THCS với nhiều hình thức thi sôi động hấp dẫn.

  NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên