TX.Thuận An: Hoạt động thương mại - dịch vụ tăng 23,1%

Cập nhật: 26-06-2017 | 08:22:59

6 tháng năm 2017, hoạt động thương mại trên địa bàn TX.Thuận An duy trì tốc độ phát triển khá, tăng 23,1% so cùng kỳ. Trên địa bàn thị xã hiện có 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại, 24 chợ theo quy hoạch đã đi vào hoạt động ổn định. Hiện cơ cấu các thành phần trong ngành thương mại của TX.Thuận An đang có sự chuyển dịch đúng hướng theo định hướng của tỉnh, tăng dần tỷ trọng các ngành dịch vụ thương mại.

Trong năm 2017, TX.Thuận An tiếp tục huy động đầu tư nâng cấp kết cấu hạ tầng thương mại, ưu tiên xây dựng hệ thống kho, bãi lưu giữ, trung chuyển hàng hóa, hệ thống kho lạnh bảo quản nông sản, thực phẩm, khuyến khích phát triển các loại hình thương mại truyền thống và thương mại hiện đại, phù hợp với từng địa bàn, khu đô thị mới, khu vực tập trung người lao động ở các khu công nghiệp...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên