TX.Thuận An: Học sinh tham gia Chương trình tư vấn hướng nghiệp

Cập nhật: 08-11-2019 | 08:22:16

 Trường THPT Trần Văn Ơn (TX.Thuận An) phối hợp với Ban tư vấn tuyển sinh của Trung Tâm tư vấn hướng nghiệp TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp “Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai” năm học 2019- 2020 cho hơn 1.000 học sinh nhà trường.

 Các em học sinh đặt câu hỏi tại chương trình tư vấn hướng nghiệp

Với chủ đề “Đại học hay học đại”, các em học sinh được Ban tư vấn tuyển sinh của Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp TP.Hồ Chí Minh, cùng đại diện 10 trường đại học trong và ngoài tỉnh cung cấp thông tin, tư vấn hướng nghiệp và giải đáp, trả lời trực tiếp cho học sinh về những quy chế, điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh THPT năm nay; phương thức thi tuyển, xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng… Chương trình cũng tư vấn thêm về thị trường lao động, nhóm ngành nghề thị trường lao động đang cần để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin, giúp thí sinh chọn ngành nghề phù hợp.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X